Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Điều cần biết về máy hút sữa Unimom

Máy hút sữa điện đôi Unimom Forte (cải tiến) đã được sử dụng rộng rãi tại Châu Âu, Mỹ cùng nhiều quốc gia khác trên thế giới, đáp ứng Tiêu chuẩn Chất lượng Châu Âu CE, Tiêu chuẩn chất lượng Mỹ UL, Tiêu chuẩn Quốc tế ISO và được người tiêu dùng đánh giá rất cao. Đây là loại máy lí tưởng nếu các bà mẹ muốn dùng trong dài hạn hay dùng thường xuyên tại bệnh viện, nơi làm việc hay mỗi khi có việc ra ngoài
Unimom Forte là loại máy hút sữa điện đôi hoạt động nhẹ nhàng và tự nhiên, đem lại cảm giác thoải mái nhất cho các bà mẹ nhờ cơ chế bắt chước chuyển động hút của lưỡi em bé. Unimom Forte có tính năng gần như các máy hút sữa chuyên nghiệp mà bạn thường thấy trong bệnh viện, hoạt động tương tự như cơ chế em bé bú, giúp sữa xuống nhanh hơn, đồng thời giảm thiểu đau đớn cho các bà mẹ. Máy hút sữa Unimom Forte cũng có các thiết lập chân không có thể điều chỉnh, giúp các mẹ thoải mái lựa chọn chế độ phù hợp nhất với cơ thể của mình. Một đặc điểm thú vị khác đó là các bà mẹ có thể lựa chọn chuyển đổi máy hút sữa điện này thành máy hút sữa tay, trong trường hợp bạn muốn một không gian yên tĩnh hoặc bạn phải hút sữa giữa giờ giải lao khi làm việc. máy hút sữa Unimom Forte cũng có thêm một động cơ và cơ chế Pistol hoạt động hiệu quả, giúp duy trì tuổi thọ của máy. Đây là một lựa chọn khôn ngoan với các bà mẹ dự định có thêm em bé sau này.

may hut sua unimom
máy hút sữa unimom

Hãy xem các bà mẹ đánh giá như thế nào về máy hút sữa Unimom:

“Tôi mua máy hút sữa Unimom từ tháng 5 sau 3 tháng sinh con đầu lòng” – Chị Đặng Hà My, nhân viên văn phòng tại TP.HCM nói – “Máy hoạt động rất tốt. Ngực tôi không còn thường xuyên bị căng sữa, hơn nữa tôi cũng luôn có sẵn sữa cho con trong tủ lạnh. Cho đến nay, máy vẫn chạy rất tốt. Điều tôi thích nhất ở dòng máy hút sữa này là nó hút sữa rất nhẹ và không làm đau núm vú. Một số bạn bè của tôi nói rằng ngực họ bị bầm hoặc sung sau khi sử dụng các dòng máy hút sữa khác. Tôi cảm thấy mình thật may mắn!”
“Máy hút sữa Unimom dễ sử dụng hơn bất cứ loại máy móc nào tôi từng chạm tay vào” – Chị Trần Ngọc Bảo Trân, chủ cửa hàng tạp hóa quận Tân Bình, chia sẻ - “Tôi luôn gặp rắc rối với những thiết bị quá phức tạp, nên khi chị gái để nghị tôi mua máy hút sữa, tôi đã gạt phắt đi. Nhưng sau khi sử dụng tôi nhanh chóng nhận ra rằng bất kì ai cũng có thể sử dụng chiếc máy này. Hơn nữa, Unimom cũng là một dòng máy dễ làm sạch và có giá cả rẻ hơn các máy hút sữa điện đôi khác hiện có trên thị trường”


“Nếu các bạn muốn sử dụng máy hút sữa Unimom, chỉ cần lưu ý một vấn đề: hãy ném các núm massage vào thùng rác, máy hút sữa này chạy tốt hơn nếu không có những thứ vướng víu đó. Ngoài vấn đề này ra, máy hút sữa Unimom thực sự hoạt động rất tốt” – Chị Nguyễn Thị Lành, tiểu thương chợ Tân Định, nói.
Để chọn được loại máy hút sữa tốt nhất, các mẹ nên hỏi ý kiến những người đã xài rồi, vì thường những người này sẽ có đánh giá chính xác nhất. Hơn nữa, các mẹ cũng phải tùy nhu cầu mà chọn mua những loại máy hút sữa phù hợp, một gợi ý nữa cho các mẹ  xem thêm là máy hút sữa bằng tay Medela Harmony hoặc máy hút sữa Medela Mini Electric
Chúc các mẹ tìm được máy hút sữa ưng ý!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét